Cách mua tên miền ở Godaddy

Nội dung bài viết kiếm tiền này:

Godaddy là gì?

Godaddy là nhà cung cấp tên miền lớn nhất trên thế giới, tại đây luôn có nhiều ưu đãi mua tên miền giá rẻ, có nhiều đuôi tên miền như .info .xyz chỉ từ 1$ đến 2$ cho 1 năm sử dụng. Bài viết này hướng dẫn các bạn cách mua tên miền ở Godaddy với nhiều mã coupon khuyến mại tốt nhất.

Điều kiện để mua tên miền ở Godaddy: bạn phải có tài khoản Paypal hoặc thẻ VISA để thanh toán tiền

Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang Godaddy.com

2.1.1. Bước 1:

2.1.2. Bước 2,3,4:

2.1.3. Bước 5

2.1.4. Bước 6: 

2.1.5. Bước 7, 8:

2.1.6. Bước 9:

2.1.7. Bước 10: Bước này chỉ dành cho người mới, nếu bạn chưa có tài khoản:

2.1.8. Bước 11:

2.1.9. Bước 12,13:

2.1.10. Bước 14,15: Sau khi bấm thanh toán ở bước 14, bạn sẽ nhận được hình tương tự như sau:

2.1.11. Bước 16,17: 

Bước 18: Cuối cùng bạn sẽ nhận được hình ảnh giống như thế này:

OK, bây giờ bạn đã có tên miền cho chính mình…

Điều thứ hai bạn cần là hosting. Web hosting là một dịch vụ giúp cho website/blog wordpress của bạn được lưu trữ và có thể được truy cập bằng Internet.

Nếu không có hosting, website của bạn sẽ KHÔNG thể nào tồn tại online được. Nếu không có tên miền (domain), website của bạn sẽ không có địa chỉ.

Hãy tưởng tượng như thế này cho đơn giản, nếu website là một ngôi nhà, tên miền (domain) chính là địa chỉ nhà của bạn, còn hosting chính là mảnh đất để xây nhà. Việc xây dựng website wordpress chính là xây nhà trên mảnh đất (hosting) có địa chỉ là (domain).

Xem các nhà cung cấp hosting quốc tế tốt nhất tại đây.

Sự thật thì có rất nhiều mã nguồn để xây dựng website, không nhất thiết phải xây dựng website bằng wordpress. Nhưng với wordpress, bạn có thể tự xây dựng cho mình một website chuyên nghiệp mà không cần biết nhiều về code (lập trình). Ngoài ra website bằng WordPress sẽ được tối ưu chuẩn SEO rất tốt mà bạn nên dùng.

Chúc mọi người có những website thành công!

Xem thêm các cách kiếm tiền online liên quan:


Hướng dẫn các cách kiếm tiền online hiệu quả, các phương pháp tạo blog, website, internet marketing, thủ thuật wordpress hay và hữu ích để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất bắt đầu công cuộc kiếm tiền trên mạng của mình.

Share This Post

Related Articles

Leave a Reply

Khảo sát kiếm tiền - Đào Bitcoin Free - Cách nhận coin miễn phí - App kiếm tiền - Cách tạo Blog riêng - Rút gọn link kiếm tiền · Chia sẻ bởi Khảo sát kiếm tiền online