Black Friday nhiều nhà cung cấp hosting chất lượng giảm giá 70%

Tên miền và hosting là 2 yếu tố không thể thiếu được để tạo thành một website, hiện nay hầu hết các cách kiếm tiền online bạn đều cần biết cách tạo các website/ blog, đơn giản nhất là dùng WordPress để tạo website phục vụ công cuộc kiếm tiền và làm việc trên mạng của minh.

Black Friday năm nay nhiều nhà cung cấp hosting chất lượng như Dreamhost, Stablehost, Hawkhost giảm giá lên tới 70% – 75%, khuyến mại diễn ra trong khoảng từ 2 – 3 ngày (bắt đầu từ thứ 25/11 – 27/11)

Cụ thể là:

Hawkhost giảm 70% tất cả các gói hosting với mã coupon khuyến mại

hawk-host-black-friday-2016-sale

Bạn click đây để vào trang chủ Hawkhost và nhập coupon: bfshared2016 để được giảm 70% giá, chỉ còn lại chưa đến 1$/ tháng cho một gói hosting chất lượng tại đây.Hoặc có thể sử dụng coupon bfshared2016r để giảm giá 50% trọn đời.

Stablehost giảm giá 70% cho hóa đơn đầu tiên.

stablehost-logo

Bạn click đây để vào trang đăng ký và nhập coupon: 6T9IS8ZRQU để được giảm giá 70% cho hóa đơn đầu tiên.

Dreamhost giảm giá 50% tất cả các gói hosting

dreamhost-black-friday

Bạn click đây để vào trang chủ của Dreamhost mua hàng ngay hôm nay vì khuyến mại chỉ diễn ra duy nhất trong dịp này.

Ngoài ra còn rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting khác giảm giá nhân ngày Black Friday nữa nhưng mình không cập nhật vì 3 nhà cung cấp hosting này phổ biến và được mọi người yêu thích tin dùng nhất. Đối với Stablehost và Hawkhost thì giá rẻ và chất lương ở tầm trung, nếu bạn muốn làm website 5000 – 7000 người truy cập/ ngày thì hoàn toàn có thể. Đối với Dreamhost thế mạnh là bạn có thể sử dụng nhiều ip với các addon không giới hạn đi kèm, thường domain mới add vào sẽ khác ở lớp D, đôi khi thậm chí cả lớp C.

Chúc mọi người dịp Black Friday lựa chọn được cho mình những gọi hosting chất lương nhất!

Xem thêm các cách kiếm tiền online liên quan:


Hướng dẫn các cách kiếm tiền online hiệu quả, các phương pháp tạo blog, website, internet marketing, thủ thuật wordpress hay và hữu ích để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất bắt đầu công cuộc kiếm tiền trên mạng của mình.

Share This Post

Related Articles

Leave a Reply

Khảo sát kiếm tiền - Đào Bitcoin Free - Cách nhận coin miễn phí - App kiếm tiền - Cách tạo Blog riêng - Rút gọn link kiếm tiền · Chia sẻ bởi Khảo sát kiếm tiền online