Kiếm tiền từ việc upload và chia sẻ ảnh với ImgCandy.net

Kiếm tiền online từ việc upload và chia sẻ ảnh trên mạng đã không còn xa lạ gì với tất cả mọi người, ImgCandy là một trong những trang web đã và đang hoạt động được gần 2 năm nay và thanh toán rất nhiều tiền cho các thành viên tham gia từ việc upload và chia sẻ ảnh này. Hình thức kiếm tiền này không mới nhưng đòi hỏi bạn có khá nhiều kỹ năng mới có được thu nhập ổn định. Đây là mức trả tiền cho 1000 lượt xem ảnh đến từ ImgCandy tùy thuộc vào từng quốc gia khác nhau:

imgcandy-kiem-tien-online

Với bảng trên ta có thể thấy nếu bạn có 1000 lượt xem ảnh từ các quốc gia Mỹ, Anh, New Zealand bạn se kiếm được 5$. Ở trên gồm 4 mức trả giá khác nhau tùy thuộc vào từng nhóm quốc gia truy cập xem ảnh. Hầu hết các trang web cho phép chúng ta kiếm tiền từ hình thức này đều trả giá rất thấp cho các lượt xem ảnh đến từ Việt Nam (chỉ khoảng 0.1$ cho 1000 lượt xem ảnh), đó là lý do vì sao mình đã nói hình thức kiếm tiền này không mới nhưng để kiếm được tiền bạn cần có nhiều kỹ năng. Cách kiếm tiền online ổn định ở hình thức này bạn phải xây dựng các blog/ website ảnh bằng tiếng anh, rồi có kiến thức SEO để thu hút traffic, phát triển website. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ ảnh ở các diễn đàn/blog nước ngoài khác. Nhưng lưu ý tất cả những gì bạn chia sẻ nên cho người nước ngoài cụ thể là My, Anh, New Zealand để có được mức thu nhập cao nhất.

banner

Bạn click đây để vào trang đăng ký ImgCandy nhé:
imgcandy-kiem-tien-tren-mang-2014

Sau khi điền đầy đủ full name, user, email, mật khẩu và captcha bạn click Register để hoàn thành đăng ký.

Để upload ảnh mới của mình bạn vào trang chủ (nhớ là sau khi đăng nhập) rồi upload và chia sẻ ảnh để kiếm được tiền.

Nếu muốn lấy nhiều ảnh 1 lúc từ nhiều URL khác nhau bạn sử dụng chức năng Remote nhé.

Tối đa có thể Remote 50 ảnh 1 lúc:

imgcandy-net

Khi tài khoản có trên 2$ bạn có thể thực hiện yêu cầu thanh toán để rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình thông qua cổng thanh toán trực tuyến Paypal hoặc Payza

Thanh toán sẽ được thực hiện trong vòng 3 ngày. ImgCandy là một trang web ổn định và đã thanh toán cho rất nhiều thành viên trong 2 năm. Bộ phận hỗ trợ nhiệt tình, thanh toán đúng hẹn.

Một số quy đính thêm bạn cần lưu ý:

Như tất cả các host ảnh khác, mỗi Ip chỉ tính 1 lần trong 24h (nghĩa là 1 IP click xem nhiều ảnh cũng chỉ được tính 1 lần)

Nghiêm cấm các chương trình autosurf autohit, tạo traffic ảo vào ảnh

Các truy cập đến từ email cũng không được tính.

Chấp nhận truy cập từ các Mạng xã hội như Facebook, Titter, Google Plus

Chúc các bạn thành công và kiếm thật nhiều tiền!

Xem thêm các cách kiếm tiền online liên quan:


Hướng dẫn các cách kiếm tiền online hiệu quả, các phương pháp tạo blog, website, internet marketing, thủ thuật wordpress hay và hữu ích để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất bắt đầu công cuộc kiếm tiền trên mạng của mình.

Share This Post

Related Articles

3 Responses to “Kiếm tiền từ việc upload và chia sẻ ảnh với ImgCandy.net”

  1. thien says:

    http://community.forum-viet.com/t51-topic#55 chia sẽ cho anh em thêm 1 trang kiếm tiền đang hot

  2. cái này phải có Blog, website có nguồn traffic nước ngoài lớn mới chơi được chứ kiếm 1000 lượt view từ các nước như Anh, Mỹ rất khó.

  3. Fak3r says:

    có cách nào gian lận không nỉ? Chứ đợi traffic lâu lắm ak!

Leave a Reply

Khảo sát kiếm tiền - Đào Bitcoin Free - Cách nhận coin miễn phí - App kiếm tiền - Cách tạo Blog riêng - Rút gọn link kiếm tiền · Chia sẻ bởi Khảo sát kiếm tiền online