Những việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn

Bạn đang băn khoăn tìm việc thêm cho mình để trang trải cuộc sống, bài viết này sẽ tổng hợp những việc làm thêm online tại nhà không cần phỏng vấn uy tín mà đang được đông đảo mọi người tham gia nhất hiện nay. Với một vài tiếng rảnh rỗi online hàng ngày bạn có thể xây dựng cho mình một nghề tay trái và tạo thêm thu nhập. Những việc làm này đều rất khó, đòi hỏi bạn phải kiên trì thời gian dài làm việc nâng cao kinh nghiệm thì mới mong tạo thu nhập lâu dài và hiệu quả. Hiện nay trên mạng có nhiều việc làm online mà bạn có thể tự làm chủ, tự kiếm tiền bằng chính khả năng của bạn. Số tiền kiếm được nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và khả năng kiên trì của bạn. Trong một đêm không ngủ được mình muốn chia sẻ bài viết này với các bạn hi vọng được mọi người ủng hộ 😀

Những việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn – tự bạn làm chủ

  1. Tự Live stream – quay video Game để kiếm tiền trên Youtube.

Live stream tự quay các video Game để kiếm tiền trên Youtube

Youtube là mạng xã hội lớn nhất được đông đảo mọi người tham gia và quan trọng hơn hết là bạn có thể kiếm được tiền từ những video mà mình đã tải lên.

Trong mấy năm qua thì nhiều người kiếm tiền từ Youtube bằng việc reupload video (lấy video của người khác và tải lên để kiếm tiền) như vậy là vi phạm quy định và kênh của bạn sẽ bị khóa, cách này hiện nay không thể áp dụng được nữa. Vì vậy bạn muốn tìm một việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn mà tự mình làm chủ thì tự quay video Game kiếm tiền trên Youtube là một hướng đi tích cực.

2. Tự làm website và bán sản phẩm của bạn trên mạng

Hiện nay với sự phát triển của cộng đồng mạng internet, nhà nhà sử dụng mạng thì việc quảng bá sản phẩm mà bạn sở hữu trên mạng là một việc làm online tại nhà thông minh và chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận cao.

Sản phẩm của bạn càng ít cạnh tranh càng tốt, hay tập trung vào các ngách nhỏ cho website của mình thay vì bao phủ quá nhiều. Ví dụ nếu website bạn muốn xây dựng chuyên bán và các sản phẩm điện máy thì chắc chắn không thể cạnh tranh được với các thương hiệu lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn kim, Madia Mark… Vì vậy bạn hãy tập trung vào các sản phẩm ngách nhỏ. Ví dụ sản phẩm bạn muốn bán là “vòi hoa sen” thì hãy xây dựng một website chỉ chuyên về các sản phẩm này và tập trung viết bài, phát triển website chắc chắn sẽ thu lại lợi nhuận từ việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên mạng. Nên nhớ sản phẩm các ngách nhỏ càng tốt, vì website của bạn sẽ được tập trung hơn và có thể cạnh tranh được

Cách làm website hiện nay hoàn toàn không khó khăn gì, bạn tham khảo cách tạo website miễn phí tại đây.

3. Tự làm website và bán sản phẩm của người khác trên mạng

Nếu bạn đang băn khoăn vì mình không có sản phẩm gì để kinh doanh trên website thì có thể bán những sản phẩm của người khác từ website mà mình xây dựng. Nếu bạn để ý thì trên mạng luôn có nhiều sản phẩm sẵn sàng chi trả % nếu bạn bán được hàng giúp họ. Ví dụ các khóa học kiếm tiền, làm giàu, các khóa học seo, tên miền, hosting…. Mỗi khi bạn đăng ký một tài khoản tại đây sẽ được cung cấp các mã link của riêng bạn. Khi người dùng truy cập website của bạn và click vào những link này và mua sản phẩm là bạn nhận được tiền. Ở bước ngoài thì có các Amazon, clickbank… ở Việt Nam bạn có thể tìm đến Accesstrade hoặc MASOFFER.

4. Tham gia các việc làm khảo sát trên mạng

Khảo sát trực tuyến là một hình thức kiếm tiền online khá phổ biến ở Việt Nam, có lẽ bởi sự đơn giản, ai cũng có thể tham gia kiếm tiền, không đỏi hỏi nhiều kiến thức về máy tính hay chiến thuật, chỉ cần biết tạo tài khoản trên các trang mạng là làm được.

Xem các trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất Việt Nam tại bài viết này

(Việc làm từ khảo sát kiếm tiền phù hợp với các bạn sinh viên muốn kiếm thêm tiền hoặc card điện thoại)

5. Tham gia kiếm Bitcoin miễn phí, việc làm thêm đơn giản nhất kiếm vốn ban đầu.

Việc làm này giới thiệu tại bài viết này đó là tham gia kiếm Bitcoin miễn phí để kiếm chút tiền làm vốn, sau đó mới có thể tham khảo các hình thức bên dưới như làm website, đầu tư, kiếm tiền từ youtube… các hình thức khác bắt buộc phải có tiền mới tham gia được. Bạn đang là sinh viên thì việc bỏ ra 1 khoản tiền từ 500.000 – 1.000.0000 vnđ để làm website tương đối khó. Bài viết này giới thiệu cách bạn tự kiếm Bitcoin miễn phí đơn giản để làm vốn ban đầu. 1 Bitcoin hiện nay có giá hơn 1100$ (khoảng 25 triệu vnđ). Nghĩa là bạn chỉ cần kiếm được 0.02 Bitcoin (tương đương với 500.000vnđ) rồi có thể tham gia các hình thức kiếm tiền khác như mua tên miền, hosting làm website và kiếm tiền từ nó.

Xem cách kiếm Bitcoin miễn phí nhanh nhất tại đây

(Bitcoin là đồng tiền điện tử có giá trị cao, 1 Bitcoin có giá 25.000.000vnđ hiện nay và còn tăng dần theo thời gian)

Bên trên là 5 việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn – tự bạn làm chủ phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra mình sẽ giới thiệu thêm những bài viết chi tiết hơn ở sau.

Chúc mọi người thành công!

Xem thêm các cách kiếm tiền online liên quan:


Hướng dẫn các cách kiếm tiền online hiệu quả, các phương pháp tạo blog, website, internet marketing, thủ thuật wordpress hay và hữu ích để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất bắt đầu công cuộc kiếm tiền trên mạng của mình.

Share This Post

Related Articles

2 Responses to “Những việc làm online tại nhà không cần phỏng vấn”

  1. hai says:

    hay tap trung tot vao nhung thu xung quanh ban se cho nen giau co

  2. Hoàng says:

    Còn có cái chat bigo live nửa ad :v, show cam nhận tiền khỏi phỏng vấn

Leave a Reply

Khảo sát kiếm tiền - Đào Bitcoin Free - Cách nhận coin miễn phí - App kiếm tiền - Cách tạo Blog riêng - Rút gọn link kiếm tiền · Chia sẻ bởi Khảo sát kiếm tiền online