Google Adsense đã chấp nhận website/ blog Tiếng Việt

Ngày 10/5/2013 vừa qua, Google Adsense đã chính thức chấp nhận các website/ blog với nội dung Tiếng Việt được tham gia rộng rãi, đây là một tin rất vui đối với các bạn webmaster, những người đam mê viết blog có thêm một nguồn thu nhập đáng kể. Chi tiết được cập nhật tại: AdSense now speaks Vietnamese. Việt Nam là một quốc gia phát mạnh mạnh lĩnh vực Internet, theo số liệu thống kê đến tháng 10/2012 thì có khoảng 35% dân số sử dụng Internet, tại các thành thị có đến hơn 65% lướt web hàng ngày và mức độ tăng trưởng cao ngang với các nước phát triển. Tiếng Việt là ngôn ngữ rất quan trọng đối với Google do số lượng người tìm kiếm không ngừng gia tăng và doanh số từ quảng cáo SEM Adword tăng trưởng đáng kể.

Hiện nay Adsense đã chính thưc chấp nhận site Tiếng Việt mà trước đó đã chạy trên các báo lớn như Tinh Tế, Tuổi Trẻ hay Báo Mới… tạo điều kiện cho các bạn kiếm tiền từ website/ blog của mình cũng như kiếm tiền trên mạng ngày một phát triển hơn. Mình cũng hi vọng các Ads network Việt sẽ đổi mới cách làm ăn nếu không muốn bị các publisher “bỏ rơi”. Adsense sẽ tồn tại trên cả nền tảng Desktop và Mobile do tốc độ phát triển của smartphone tại Việt Nam nhanh đến chóng mặt!

google adsense vietnam Google Adsense đã chính thức chấp nhận website/ blog Tiếng Việt
Các bước tham gia kiếm tiền với Adsence – Dành cho Publisher:
Bước 1: Đọc kỹ chính sách qui định nội dung – Hình thức và cách quảng bá Site đăng ký và AdSense program policiesAdsense policy quiz.
Bước 2: Nếu thấy đủ tiêu chuẩn thì tiến hành đăng ký tài khoản Adsence mới
Bước 3: Vượt qua vòng gửi xe, tài khoản đang xét duyệt thì gắn Code lên Site đăng ký để xác nhận chính chủ.
Bước 4: Tài khoản Adsence chính thức được chấp nhận Approved
Bước 5: Bắt đầu quảng bá,đủ 10$ có thể Request nhận mã PIN và Min 100$ Withdraw lần đầu.

Chúc các bạn thành công!


Hướng dẫn các cách kiếm tiền online hiệu quả, các phương pháp tạo blog, website, internet marketing, thủ thuật wordpress hay và hữu ích để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất bắt đầu công cuộc kiếm tiền trên mạng của mình.

Share This Post

Recent Articles

Leave a Reply

Khảo sát kiếm tiền - Đào Bitcoin Free - Cách nhận coin miễn phí - App kiếm tiền - Cách tạo Blog riêng - Rút gọn link kiếm tiền · Chia sẻ bởi Khảo sát kiếm tiền online