Kiếm tiền Affiliate Marketing

model+affiliate+marketing
Mô hình # 1
Đây là qui trình kinh điển, được rất nhiều Blogger, Internet Marketer áp dụng, quá trình này mất khá nhiều thời gian để gầy dựng uy tín, thương hiệu cá nhân trên thương trường. Đi từ khách Vãng lai ( Thu hút qua Traffic : SEO, Article Marketing , Social network ,  … ) đến khi trở thành khách hàng  phải trở thành bạn hoặc mối quan hệ tốt đủ tạo niềm tin lẫn nhau .
 
Mô hình # 2
model+affiliate+marketing+2
Điển hình là các trang chuyên đề Review, Coupon , 
Ví dụ : http://www.cungmua.com
Blog chuyên Review các sản phẩm số : http://www.wordpressseohq.com
Các trang thuộc nhóm này mang lại cơ hội mua hàng giá rẻ . Các Visitor vào đây đa phần để săn hàng giảm giá, Sau khi giao dịch thành công và tậu được sản phẩm, dịch vụ vừa ý, họ sẽ giới thiệu bạn bè , chia sẻ trên mạng theo kiểu Viral Marketing ( Quảng cáo truyền miệng ) 
Sau 1 thời gian dần sẽ tạo nên thương hiệu và các khách hàng cũ tiếp tục quay lại săn hàng giá ưu đãi .
 
Mô hình # 3 
 
model+affiliate+marketing+3
Nhóm này khá đặc biệt, Các Marketer có thể không cần website, Blog cá nhân. Họ tận dụng Traffic có sẵn trên các diễn đàn, mạng xã hội ,… Đây là các ngôi nhà chính thức để an cư lập nghiệp . Đầu tiên, nhiệt tính đóng góp cho 4rum để lên chức Mod, Một thời gian sau có uy tín thì các Member ( Khách hàng RẤT TIỀM NĂNG ) sẵn sàng Shopping qua sự giới thiệu của các Mod,  SubMod, Admin , ….

facebookmoney

Nguồn: moigioiforex


Hướng dẫn các cách kiếm tiền online hiệu quả, các phương pháp tạo blog, website, internet marketing, thủ thuật wordpress hay và hữu ích để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất bắt đầu công cuộc kiếm tiền trên mạng của mình.

Share This Post

Recent Articles

Leave a Reply

Khảo sát kiếm tiền - Đào Bitcoin Free - Cách nhận coin miễn phí - App kiếm tiền - Cách tạo Blog riêng - Rút gọn link kiếm tiền · Chia sẻ bởi Khảo sát kiếm tiền online